Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Trung tổ chức buổi Tọa đàm Lễ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024)

Trong không khí vui tươi phấn khởi thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024). Được sự nhất trí của lãnh đạo Liên đoàn, Hôm nay ngày 18/10/2024, Công đoàn BP Cơ quan Liên đoàn và Công đoàn BP Đoàn Quan trắc tài nguyên nước miền Trung đã tổ chức buổi Tọa đàm Kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đảng ủy, Liên đoàn trưởng; ông Vũ Mạnh Hải - Phó Liên đoàn trưởng, Chủ tịch Công đoàn Liên đoàn; Các đồng chí Trưởng, Phó phòng Liên đoàn và toàn thể 14 chị em Nữ công của Cơ quan Liên đoàn và Đoàn Quan trắc tại Nha Trang. 

Trong buổi tọa đàm, bà Hà Thị Long - Phó Chánh Văn phòng, Trưởng Ban nữ công Liên đoàn đã ôn lại lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tổng kết sơ qua công tác nữ công Liên đoàn. 

Trong những năm qua, các chị em nữ công luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được những thành tích cụ thể: 100% nữ công đều đạt danh hiệu LĐTT, đoàn viên công đoàn xuất sắc và danh hiệu nữ công 2 giỏi; đặc biệt có 2 đồng chí nữ công được công đoàn Bộ TNMT tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023; 3 đồng chí nữ công đạt danh hiệu công đoàn xuất sắc được công đoàn Trung tâm QH&ĐT TNN Quốc gia khen thưởng. Năm 2023 vừa qua Ban nữ công kết hợp với Công đoàn tham gia Hội diễn văn nghệ quần chúng do CĐVC tỉnh Khánh Hòa tổ chức; đặc biệt đã tham gia Hội thi nấu ăn do CĐVC Khánh Hòa tổ chức, trên cương vị Trưởng Khối thi đua Khối các viện, phân viện Trung ương đã xuất sắc đạt giải nhì toàn đoàn và  là đơn vị Trưởng khối đã Tổ chức thành công Hội thao Khối viện, Phân viện TW năm 2024.
 

C Long
Bà Hà Thị Long – Phó Chánh Văn phòng, Trưởng ban nữ công Liên đoàn ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam và tổng kết sơ qua công tác nữ công Liên đoàn

94 năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh khẳng định vai trò, vị trí quan trọng, tôn vinh lịch sử hào hùng của người phụ nữ Việt Nam qua bao thời kỳ. Những đóng góp thầm lặng của họ đã đúc kết nên những giá trị đạo đức truyền thống: anh hùng, đảm đang, yêu nước, nhân ái, thủy chung, nghĩa tình, giàu đức hy sinh. Và ở bất cứ thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng: “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đảng ủy, Liên đoàn trưởng đã gửi tới toàn thể nữ cán bộ, viên chức của Liên đoàn những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các chị em trong thời gian qua, đồng thời mong rằng, các chị em tiếp tục phát huy được những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

A Huy
Ông Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Liên đoàn trưởng Liên đoàn gửi lời chúc mừng tới các nữ cán bộ, viên chức của Liên đoàn
A Hai Vu
Ông Vũ Mạnh Hải - Phó Liên đoàn trưởng, Chủ tịch Công đoàn Liên đoàn chúc mừng chị em nhân ngày 20/10 và ghi nhận những đóng góp của Ban nữ công trong những năm qua 
A Hai Cao
Ông Cao Duy Hải , Chủ tịch Công đoàn BP Cơ quan Liên đoàn phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày 20/10

Thay mặt cho các chị em nữ công của Liên đoàn, bà Hà Thị Long - Trưởng ban nữ công đã ghi nhận và gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo cũng như Ban chấp hành Công đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện, tổ chức buổi lễ đầy ý nghĩa này. Đây là sự động viên, khích lệ để chị em phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Lễ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam của Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước Miền Trung đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và nhiều tình cảm để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi cán bộ, viên chức, đơn vị.

Tang hoa
Ban Lãnh đạo Liên đoàn và Ban chấp hành Công đoàn gửi tới các nữ cán bộ,viên chức của Liên đoàn những bó hoa tươi thắm

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


anh khac 3
anh khac 2
anh khac 1anh khac 5
 

Bài viết liên quan