Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Trung tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024)

     Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Lễ kỷ niệm toàn quốc, được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo Liên đoàn. Chiều ngày 8/3/2024, Ban Nữ công Cơ quan Liên đoàn và Đoàn Quan trắc tại Nha trang đã tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm chào mừng Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (Ngày 08/3/1910 - 08/3/2024).
     Tham dự buổi tọa đàm có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Liên đoàn trưởng; ông Nguyễn Ton - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Liên đoàn trưởng; ông Vũ Mạnh Hải - Phó Liên đoàn trưởng, Chủ tịch Công đoàn Liên đoàn; các đồng chí Trưởng, Phó phòng Liên đoàn và toàn thể 20 chị em Nữ công của Cơ quan Liên đoàn và Đoàn Quan trắc tại Nha Trang. Đặc biệt, tại buổi tọa đàm còn đón tiếp ông Đỗ Đức Thắng, Trưởng Ban KH-TC, Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm; Ông Đinh Ngọc Chức, Phó Trưởng Ban KH-TC và các đồng chí trong đoàn công tác của Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia cùng tham dự.
     Trong buổi tọa đàm, bà Hà Thị Long - Phó Chánh Văn phòng, Trưởng Ban nữ công Liên đoàn đã ôn lại lịch sử truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tổng kết hoạt động của Ban Nữ công trong năm 2023 và triển khai hoạt động năm 2024.

img-1352.JPG
Bà Hà Thị Long - Phó Chánh Văn phòng, Trưởng ban nữ công Liên đoàn đã ôn lại lịch sử truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 

     Trong những năm qua, Chị em Phụ nữ Liên đoàn cùng nhau ra sức thi đua hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tất cả nữ công liên đoàn đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc, danh hiệu nữ công 2 giỏi. Năm 2023 vừa qua Ban nữ công đã kết hợp với Công đoàn tham gia các hoạt động của Khối thi đua các Viện, Phân viện Trung ương và của Công đoàn viên chức tỉnh Khánh Hòa, như hoạt động hiến máu tình nguyện, nghĩa cử cao đẹp “Một người vì mọi người”, tham gia Hội diễn văn nghệ chào mừng 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam do Công đoàn Viên chức Khánh Hòa tổ chức. Đặc biệt Ban Nữ công đã kết hợp với Công đoàn đã tổ chức thành công ngày Lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng các hình thức giao lưu, tọa đàm và tổ chức Hội thi nấu ăn giữa các tổ Công đoàn. 
     Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Quang Huy - Liên đoàn trưởng dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em nhân ngày đặc biệt này và cũng ghi nhận những kết quả và đóng góp mà Ban Nữ Công Liên đoàn đạt được trong thời gian qua, góp phần vào sự phát triển chung của Liên đoàn đồng thời, động viên chị em thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được giao phó, luôn là một nửa tuyệt vời của cả thế giới.

ahuy.jpg
Ông Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Liên đoàn trưởng phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày 8/3

     Tại buổi tọa đàm chị em Ban Nữ công Liên đoàn và Đoàn Quan trắc đã có dịp thổ lộ những tâm tư tình cảm cũng như mong muốn với lãnh đạo Liên đoàn cho hoạt động của Ban Nữ công ngày càng phát triển.
     Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

img-1379.JPG
Lãnh đạo Liên đoàn và Công đoàn tặng hoa cho Ban Nữ công 
img-1385.JPG
Ông Đỗ Đức Thắng, Trưởng Ban KH-TC, Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm tặng hoa và chúc mừng Ban nữ công Liên đoàn nhân ngày 8/3
img-1391.JPG
Lãnh đạo Liên đoàn tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 cho nữ CBVC, đoàn viên công đoàn
img-1359.JPG
Ông Vũ Mạnh Hải - Phó Liên đoàn trưởng, Chủ tịch Công đoàn Liên đoàn phát biểu tại buổi tọa đàm
img-1370.JPG
Ông Đỗ Đức Thắng, Trưởng Ban KH-TC, Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia phát biểu tại buổi tọa đàm

 


 

Bài viết liên quan